Chia Sẻ Kiến Thức Kiếm Tiền từ YOUTUBE

Mẫu kháng kênh Youtube

https://www.youtube.com/watch?t=2124&v=ITh4IUDFV_o
Hôm qua mình có nhận được thông báo như thế này của Youtube

Và lá thư số 02 như sau :

Mình đã gửi khiếu nại cho Youtube
Nội dung là tiếng việt nhé.Nội dung như sau :


Chào ad Youtube !
Tôi có nhận được khiếu nại về việc video ……….. vi phạm nguyên tắc cộng đồng Youtube.Tôi đã đọc các điều khoản và nguyên tắc cộng đồng do Youtube quy định.Tôi nghĩ có sự nhầm lẫn trong việc này.Tôi không spam về thẻ ,miêu tả,tiêu đề,hình thu nhỏ và tôi nghĩ tôi không vi phạm các nguyên tắc của Youtube mà có ai đó đã cáo buộc nhầm lẫn tôi.
Hình thu nhỏ : Hình ảnh trên miền công cộng và nó là của video
Tiêu đề,miêu tả : Nội dụng của video đăng tải
Bình luận : Tôi chỉ relay những câu hỏi
Tôi luôn hiểu và tuân thủ mọi nguyên tắc của Youtube đặt ra
Tôi rất mong nhận được sự xem xét của Youtube về tài khoản của tôi
Tôi xin chân thành cảm ơn !
Trân Trọng !

Và hôm nay mình vào check thì nó thong báo như thế này :

Đấy là những gì mình làm.Mình chia sẽ và không mong nhận lại lời khen “ bác đẹp trai thế  “ .Rất mong anh em hiểu cho.Bản tiếng anh mình sẽ dịch cho những bác nào thích post bằng tiếng anh cho nó nhé


SHARE

About MMO Youtube

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment